Sunday, September 13, 2015

Chuyên cung cấp, phân phối các loại máy sấy, tủ sấy quần áo tại Hà Nội

Dienmaygiadinh.com.vn – là một trung tâm uy tín hàng đầu, chuyên cung cấp, phân phối và bán các loại máy sấy, tủ sấy quần áo đạt chuẩn chất lượng, giá cả hợp lý, đặc biệt là tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.
Hiện nay, máy sấy quần áo ngày càng trở thành một trong những thiết bị vô cùng quan trọng trong gia đình, vừa có tính năng sấy khô quần áo, vừa có tính năng diệt khuẩn, diệt virus từ môi trường ẩm ướt bên ngoài.
Trung tâm Điện Máy Gia Đình, hiện đang cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm máy sấy quần áo dạng tròn, tủ vuông của thương hiệu nổi tiếng như Kangaroo, holtashi đang được ưa chuộng rộng rãi tại Việt Nam.
Tùy theo khối lượng quần áo của gia đình, bạn nên lựa chọn những dòng máy sấy quần áo phù hợp với khối lượng quần áo, ví dụ như:
+ Khối lượng quần áo hằng ngày của gia đình từ 5 – 7 kg thì bạn nên sử dụng máy sấy có kiểu dáng dạng tròn.
+ Khối lượng quần áo từ 10 – 15 kg thì bạn nên dùng tủ sấy quần áo dạng vuông 2 tầng, sẽ tối ưu hơn do các tính năng và giá treo tiện lợi như một tủ vải quần áo. 



Vào cuối Đông và mùa Xuân, thời tiết miền Bắc vô cùng khó chịu khi mưa phùn, gió nồm kéo dài hằng tuần, thậm chí đến hằng tháng khiến cho quần áo phơi lâu ngày không khô và tạo mùi rất khó chịu. Đối với dân văn phòng, học sinh, sinh viên, những người thường xuyên phải đi ra ngoài, thì “mùi hương” từ quần áo trong mùa này làm họ luôn mất tự tin khi giao tiếp, lúc nào cũng căng thẳng vì “mùi hương” đặc biệt này. 

Ngày nay, có một giải pháp vô cùng tiện lợi, cùng với những thao tác vô cùng đơn giản: chỉ cần treo quần áo vào máy sấy, hẹn giờ. Và sau đó bạn sẽ có một bộ quần áo ưng ý, tự tin khi đi ra ngoài.
Với chức năng ưu việt của máy, máy sấy quần áo còn có chức năng làm phẳng quần áo vì nó được treo trên mắc không giống như các loại máy giặt hay máy sấy khô khác. Những sản phẩm khác sau khi sấy, bạn phải dùng bàn là, là lại rất bất tiện cho việc sử dụng.
Bên cạnh đó, máy sấy còn có tính năng dùng để sấy và làm khô phòng khi ẩm ướt vào mùa đông, luôn giữ cho phòng khô thoáng, tránh ẩm mốc không mong muốn, giống như một thiết bị sưởi ấm di động.
Với công dụng tuyệt vời như vậy, bạn còn chờ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một sản phẩm tiện dụng và tiết kiệm này cho gia đình ngay hôm nay.
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất: 04. 6259.1415 – 0904 585 683 hoặc quý khách truy cập vào Website: dienmaygiadinh.com.vn để tìm hiểu thêm về các loại máy sấy hiện nay.

No comments:

Post a Comment